Royal1688


Royal 1688
Royal 1688

เว็บไซต์ที่เปิดให้บริการเกมการพนันออนไลน์ที่ครบวงจรมีเกมการพนันออนไลน์ให้ท่านได้เลือกเข้ามาใช้บริการมากมายหลากหลายชนิดเกมไม่ว่าจะเป็นสล็อตออนไลน์ ไฮโลออนไลน์ รูเล็ต บาคาร่าและเกมการพนันออนไลน์อีกเกมในเว็บ Royal 1688 ที่ท่านไม่ควรพลาดคือเกมไพ่แบล็คแจ็ค เป็นเกมการพนันออนไลน์แนวไพ่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับวันนี้เราจะมาบอกสูตรในการเล่นไพ่ไพ่แบล็คแจ็คกันแบบง่าย ๆ ดังนี้

สูตรเล่นไพ่แบล็คแจ็ค Royal 1688 และกลยุทธ์การนับไพ่
สูตรเล่นไพ่แบล็คแจ็ค Royal 1688 และกลยุทธ์การนับไพ่

แบล็คแจ็คออนไลน์คือเกมไพ่ที่นิยมมากที่สุดในโลกเพราะว่ามีการเล่นและกติกาต่างๆมากมายทำให้เกิดความสนุกและที่สำคัญแบล็คแจ็คไม่ใช่การเดิมพันที่ใช้ดวงเพราะว่ามันศิลปะแห่งการคำนวณใครที่มีประสบการณ์มากย่อมสามารถทำเงินจากแบล็คแจ็คได้มากกว่า 90% หลายครั้งที่เราเห็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับการเดิมพันเมื่อพวกเลือกที่จะทำเงินแบบแน่นอนพวกเขาเลือกเกมแบล็คแจ็คโดยใช้การนับไพ่ทุกการเรียกไพ่การหมอบหรือการหยุดทุกอย่างถูกคำนวณเอาไว้ตามหลักคณิตศาสตร์หมดแล้ว

แบล็คแจ็ค กลยุทธ์การเรียกไพ่ การยอม และหยุด ตามหลักสถิติ
แบล็คแจ็ค กลยุทธ์การเรียกไพ่ การยอม และหยุด ตามหลักสถิติ

การตัดสินใจต่างๆ เราไม่ได้ทำกันแบบมั่วๆ แต่ตามหลักคณิตศาสตร์ โอกาสได้ โอกาสเสียต่างๆ ถูกกำหนดเอาไว้หมดแล้ว เพราะฉะนั้นเราควรทำตามนี้
         หยุดเรียกไพ่เพิ่ม : ถ้ามีแต้ม 17 , 18 , 19 , 20 หยุดเรียก
         เราได้ 16 แต้ม : เจ้าหน้า 2 , 3 , 4 , 5 และ 6 เราควรหยุดเรียก / เจ้าหน้า 7 และ 8 เราควรเรียกไพ่เพิ่มอีก 1 ใบ / เจ้าหน้า 9 , 10 และ A ให้หมอบ และยอมเสียเงินวางเดิมพันครึ่งหนึ่ง
         เราได้ 15 แต้ม : เจ้าหน้า 2 , 3 , 4 , 5 และ 6 เราควรหยุดเรียก / เจ้าหน้า 7 , 8 , 9 และ A เราควรเรียกไพ่เพิ่มอีก 1 ใบ / เจ้าหน้า 10 ให้หมอบ และยอมเสียเงินวางเดิมพันครึ่งหนึ่ง
         เราได้ 13 และ 14 แต้ม : เจ้าหน้า 2 , 3 , 4 , 5 และ 6 เราควรหยุดเรียก / เจ้าหน้า 7 , 8 , 9 , 10 และ A เราควรเรียกไพ่เพิ่มอีก 1 ใบ
         เราได้ 12 แต้ม : เจ้าหน้า 4 , 5 และ 6 เราควรหยุดเรียก / เจ้าหน้า 2 , 3 , 7 , 8 , 9 , 10 และ A เราควรเรียกไพ่เพิ่มอีก 1 ใบ
         เราได้ 11 แต้ม : หรือแต้มต่ำกว่านี้ ให้เรียกไพ่เพิ่ม

เทคนิคการนับไพ่แบล็คแจ็ค Royal 1688

เทคนิคการนับไพ่แบล็คแจ็ค Royal 1688

หลายคนคิดว่าสูตรนี้มีความยากมากแต่มันจะง่ายขึ้นเมื่อคุณเล่นในระบบออนไลน์เพราะว่าคุณสามารถจดได้ที่สำคัญคือคุณต้องมีความอดทนให้มาก อย่าวางเดิมพันเยอะและใช้เทคนิคตามสูตรข้างบนจนกว่าการนับไพ่จะเข้าล็อคเราจะแทนจำนวนไพ่ด้วยตัวเลขง่ายๆ เราต้องนับไพ่ทุกใบที่เปิดออกมาในทุกขาเพราะฉะนั้นต้องนับเยอะมาก โดยทั่วไปแล้วแบล็คแจ็คจะให้เล่นได้ประมาณ 7 ขา เตรียมกระดาษไว้จดกันได้เลย
         เลข 2 , 3 , 4 , 5 และ 6 นับ +1
         เลข 7 , 8 และ 9 ช่างมัน ไม่ต้องนับ
         เลข 10 , J , Q , K และ A นับ -1
วิธีนับถ้าไพ่ออกมาเป็นเลข2เราก็นับไป1ถ้าใบต่อมาเป็นเลข10เราก็ลบออกไปนั่นเองนับแบบนี้ไปเรื่อยเมื่อไหร่ที่มีค่า+มากกว่า16นั่นแหละคือจังหวะของเราเพราะว่าไพ่เล็กจะออกไปเยอะมากและมีไพ่ใหญ่เหลือเยอะกว่าเพราะฉะนั้นการเปิดไพ่ต่อจากนี้มีโอกาสได้ไพ่ใหญ่วิธีการเล่นคือเราไม่จำเป็นต้องเรียกไพ่ให้มากเพราะว่าสุดท้ายเจ้ามือจะเรียกไพ่จนแต้มเกินไปเองและถ้าเราได้ไพ่คู่ ควรแยกไพ่ทุกครั้งเราอาจะมีเพียงแค่13, 14แต้มเราก็หยุดเรียกได้แล้วเพราะว่าใบต่อไปที่เราเรียกอาจได้10ทำให้แต้มเกิน

วิธีการสมัครเล่น Royal 1688
วิธีการสมัครเล่น Royal 1688
         เปิด User เล่นเกมคาสิโนออนไลน์และบริการเกมพนันชั้นนำต่าง ๆกับเราได้ สมัครง่ายโปรโมชั่นดี มีพนักงานมืออาชีพบริการทุกวัน ตลอด 24ชั่วโมง สามารถติดต่อเราทุกช่องทาง ตลอด 24 ชั่วโมง กับช่องทางที่สะดวก รวดเร็วที่สุด Royal 1688
         ช่องทางข้อความผ่านแอพพลิเคชั่น LINE เพียงแจ้งความประสงค์ สมัครเล่น  Royal 1688 หรือ คาสิโนเกมที่ท่านต้องการ จากนั้นพนักงานจะทำการสอบถามข้อมูลของท่านเพื่อใช้ในการเปิดบัญชีใหม่เช่น เลขที่บัญชี ที่จะใช้ในการโอนเงินกลับ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อกับท่านได้ การโอนเงินเข้ามาเล่นกับเราจากนั้นทางเราจะส่ง SMS แจ้งเลขที่บัญชีของเราให้ท่านทราบ
         ทำการโอนเงินเข้าบัญชีที่ทางเราได้แจ้งใน SMS เพื่อทำการเปิด บัญชีผู้ใช้(User)ใหม่กับเรา หลังจากที่ท่านทำการโอนเสร็จแล้ว ให้ท่านโทรแจ้งกับพนักงานของเราทันที เพื่อจะได้ตรวจสอบความถูกต้อง
         รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความความถูกต้องของรายการ ไม่เกิน 5 นาที จากนั้นรับ SMS ยืนยันการสมัครเสร็จสิ้น พร้อมรับรหัสผ่าน Username/Password ใช้เข้าเล่น Royal 1688 ได้ทันที
เมื่อรู้สูตรในการเล่นกันไปแล้วอย่าช้าที่จะทดลองเข้ามาใช้บริการสำหรับท่านที่ยังไม่ทราบกติกาการเล่นหรือวิธีการเล่นท่านสามารถทำการอ่านรายละเอียดตัวเกมการพนันออนไลน์ที่ท่านสนใจได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ของเราหน้าเว็บไซต์ของเราจะมีรายละเอียดกติกาการเล่นแต่ละตัวเกมระบุไว้อย่างละเอียดและสำหรับท่านที่เป็นมือใหม่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะเว็บไซต์ของเราจะมีทีมงานฝ่ายบริการลูกค้าคอยดูแลและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SBOBET

แทงบอลออนไลน์สด

น้ำเต้าปูปลาออนไลน์